Saffron ( nhụy hoa nghệ tây - Negin Dubai)

Saffron được xếp hạng thông qua sự đo lường của phòng thí nghiệm về hàm lượng crocin (màu sắc), picrocrocin (vị), safranal (hương thơm). Việc xác định các thành phần không thuộc về nhụy (lượng chất thải của hoa) và các tạp chất khác chẳng hạn như các chất vô cơ (tro) cũng rất quan trọng. Tiêu chuẩn xếp loại được thiết lập bởi Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế, một liên đoàn của các cơ quan tiêu chuẩn quốc gia. ISO 3632 độc quyền giải quyết các vấn đề về saffron và thiết lập bốn thứ hạng dựa trên cường độ màu sắc thực nghiệm: IV(chất lượng thấp nhất), III, II, I (chất lượng tốt nhất). Các mẫu được phân hạng bằng cách đo hàm lượng crocin của gia vị, cho ra kết quả bằng phương pháp quang phổ hấp thụ đặc trưng của crocin. Những người xếp loại sẽ đo khả năng hấp thụ bước sóng ánh sáng 400 Nm của các mẩu saffron. Khả năng hấp thụ cao hơn có nghĩa là nồng độ crocin cao hơn, và do đó cường độ màu sắc cũng cao hơn. Những dữ liệu này được đo dựa trên những báo cáo về quang phổ đã được chứng nhận ở các phòng thí nghiệm trên toàn thế giới. Những hạng được xếp theo màu sắc này bắt đầu từ khả năng hấp thụ dưới 80 (các loại saffron hạng IV – dòng Pushal) cho đến 190 hoặc cao hơn (hạng I). Các mẫu tốt nhất thế giới (là những đầu nhụy có màu đỏ hơi nâu sẫm nhất được hái từ những bông hoa đẹp nhất – có tên thường gọi là Super Negin hoặc Sargol) có khả năng hấp thụ lên đến 250. Giá thị trường của saffron trực tiếp dựa vào kết quả ISO này. Tuy nhiên, nhiều người trồng, người bán và người mua từ chối kết quả từ phòng thí nghiệm. Họ thích phương pháp đánh giá tổng quát mẫu từ các lô sợi về hương, vị, độ dẻo, và các đặc điểm khác theo cùng một cách tương tự như những gì mà những người nếm rượu hay thực hiện.
Xem thêm bài viết chi tiết hơn về Saffron ( nhụy hoa nghệ tây - Negin Dubai) :............................


Saffron ( nhụy hoa nghệ tây - Negin)
...................................................
🏵🌺🍀Tác dụng chính: Saffron ( nhụy hoa nghệ tây - Negin)
- Điều trị rối loạn tiêu hoá
- Tăng cường thị giác
- Giảm tình trạng kháng insulin
- Cải thiện hội chứng tiền kinh nguyệt
- Điều trị trầm cảm
- Tăng cường trí nhớ
- Tăng sức khoẻ tim mạch
- Ngăn ngừa ung thư




🏵🌺🍀Cách sử dụng Saffron:


1 gram Saffron có khoảng 450-500 sợi nhuỵ hoa, mỗi 1 cốc nước các bạn chỉ cần cho 3-5 sợi là đủ, nếu pha cả bình 1,5-2L trở lên uống cả ngày thì thả tầm 10-12 sợi .

 Vậy nếu chỉ dùng để uống nước với mức sử dụng tầm 6-10 sợi mỗi ngày, thì phải 40-50 ngày mới hết 1 gram hoặc hơn nếu dùng tiết kiệm lại thì có thể sử dụng lâu ngày hơn.
 Tính ra mỗi ngày hết 10k-12k cho 2 lít nước Saffron thì có đúng là còn rẻ hơn trà đá, trà đào, trà bí đao, đấy ạ...
🏵Giá : 350k/ 1 gram ( 1 hộp )
..............................................................................................

BÁCH HÓA LÀM ĐẸP#Trephedep - #bachhoalamdep
Liên hệ đặt hàng:
☎️:0936.899.727- INBOX
- Ship cod toàn quốc.
- PAGE: https://www.facebook.com/bachhoaonline247com/

Nhận xét