Bạn Đã Biết Tác Dụng Tuyệt Vời Của Tảo Biển Nhật Bản Chưa ?


Những tác dụng của tảo biển Nhật Bản mà mọi người không nên bỏ qua, để tránh bỏ lỡ một sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình.

Tảo biển Nhật Bản hiện nay đã không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng bởi những tác dụng của tảo  Nhật Bản vô cùng tuyệt vời, nó mang đến nhiều giá trị đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người mà có mức giá thành rất hợp lý. 

Nhiều bạn chỉ được nghe quảng cáo về tác dụng của TẢO , họ thực sự không biết công dụng của tảo biển xoắn Nhật Bản có thực sự tốt như quảng cáo không. Hôm nay, bạn hãy cùng sức khỏe sắc đẹp tìm hiểu sâu hơn nữa về các tác dụng của tảo Nhật .




Theo wikipedia.org  cho biết tảo biển là gì?
Tảo biển là một loại rong biển, có dạng hình xoắn và chúng ta có thể nhìn thấy hình dạng xoắn qua kính hiển vi, chúng sống tại các vùng nước mặn hoặc nước lợ ở vùng biển sâu Nhật Bản nơi có ánh sáng chiếu tới. Trong tảo biển có chứa các thành phần chất dinh dưỡng phong phú vì vậy nó được người dân khai thác sử dụng làm thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày.

Tảo biển là gì? trà tảo xanh collagen hera
Tảo biển (rong biển) là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Theo các thống kê trên thế giới có khoảng 25 nghìn loài tảo và được chia thành nhiều hệ: tảo xanh lục, tảo lam, tảo nâu, tảo đỏ,… nhưng tác dụng của tảo  Nhật Bản không phải là ai cũng biết.

Tảo biển là thực vật không có hoa, thân và rễ của chúng là dạng mô thẩm thấu, có chứa hơn 80% là nước khoáng từ biển, có chứa nhiều chất dinh dưỡng như khoảng 75% chất hữu cơ (lipid, protid, glucid, vitamin) và các khoáng chất, cùng nguyên tố vi lượng là Iot, Mg, K, … Chính vì thành phần có nguồn dinh dưỡng phong phú vì vậy mà tác dụng của tảo đối với sức khỏe cực kỳ tốt như bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, giúp tăng cân, tăng sức đề kháng, phòng bệnh,… Có nhiều bằng chứng chỉ ra rằng tảo biển có chứa thành phần có khả năng giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Tảo biển được đánh giá là loại thực phẩm bổ dưỡng nhất thế kỷ 21, vô cùng quý giá đối với con người.

Tảo biển không chỉ là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà nó còn là nguyên liệu có tác dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ. Bởi những tính năng ưu việt của tảo biển, một trong những công dụng tảo Nhật Bản là một trong những nguyên liệu làm đẹp hàng đầu trong ngành công nghệ sản xuất mỹ phẩm tại các spa, công ty dược phẩm, công ty mỹ phẩm,… 

Tảo biển là nguyên liệu chính để sản xuất các sản phẩm TRÀ TẢO XANH. Loại thực phẩm chức năng này đã được giới khoa học vi danh là siêu thực phẩm từ thiên nhiên cần thiết cho cuộc sống của con người trong một môi trường sống ngày càng biến đổi theo hướng tiêu cực. 


TẢO XANH COLLAGEN

Thành Phần:

- Bột tảo xoắn Spirulina của Nhật
- Collagen thủy phân của Đức
- Sắn dây củ tròn của Thái Lan
- Lô hội, chiết xuất mầm đậu nành, vitamin C, Biotin

Công dụng:

- Trẻ hóa, hồi xuân, xóa nhăn cho làn da
- Làm trắng, mịn da, mờ vết thâm, nám, tàn nhang
- Điều hòa kinh nguyệt, giảm khô hạn, tăng cường sinh lý, nâng cao chất lượng đời sống tình dục nữ
- Giảm các triệu trứng bốc hỏa, cáu gắt, mệt mỏi trước và sau mãn kinh
- Làm khỏe, ngăn ngừa gãy rụng tóc, móng
- Thanh lọc cơ thể, tăng cường độ dẻo dai, sức khỏe cho phụ nữ.
Giấy phép sx của Bô y tế số: 8908/2018/ĐKSP
-----------------------
Hộp nhỏ: 15 gói/ hộp - Giá: 460.000đ
Hộp nhỏ: 30 gói/ hộp - Giá: 890.000đ
------------------------
Liên hệ đặt hàng:
☎:0936.899.727
Ship cod toàn quốc.

Nhận xét